10 thg 10, 2018

Bộ sưu tập thời trang tiện dụng của Givenchy 2018

Sàn diễn của Givenchy Show ẩn sâu trong bóng tối của Tòa Án Pháp - Palais du Justice được dẫn lối bởi mỗi chiếc đèn laser trên cao và trong nền âm thanh rền rít giống như phát ra từ một chiếc modem cũ. Tất cả điều đó tạo nên một không khí hồi hộp cho show diễn. 

Các người mẫu trình diễn trên đường băng với biểu cảm căng thẳng và những bộ trang phục đã được trình diễn một cách tốt đẹp. Thiết kế gia Clare Waight Keller đã phát biểu cô ấy rất thích thú với sự làm mờ đi giới tính, lấy ý tưởng nhìn sự phản chiếu của họ trong gương là giới tính nữ và giới tính nam kết hợp hay sự giao thoa tính cách đặc trưng của 2 giới tính.

Kết thúc buổi diễn, phong cách menswear truyền thống với quần cargo và quần túi hộp kết hợp với áo blazer hay áo nút lụa được trình diễn bởi những mẫu nữ. Trong khi mẫu nam khoác các trang phục mỏng in hoa, màu pastel. 

Keller đã trình bày những bộ trang phục đơn giản dễ mặc, đơn thuần: là những bộ quần lưng cao kết hợp với những áo blazer được thiết kế tốt. Những thiết kế thú vị của trang phục tối là những bộ áo choàng tay lơi màu tối hay những trang phục có họa tiết xương cá lấp lánh.

Theo elle.com/ Leah Chernikoff ngày 01/10/2018.
Dịch bởi thanhphonggarment.






























































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các tiêu chí để mua một chiếc áo khoác da hoàn hảo.

# Tiêu chí số 1: Sự vừa vặn Một chiếc áo khoác da chất lượng là một khoản đầu tư một lần. Điều đó không quan trọng là bạn phung phí thế n...